ประเมินข่าวลือ! ยูกิรินคือเซนเตอร์คนต่อไป?



ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับเซนนบัทสึในซิงเกิ้ลใหม่นี้ ค่อนข้างมีกระแสพูดกันอย่างหนาหูว่าเซนเตอร์ในซิงเกิลต่อไปคือยูกิริน ขณะเดียวกันแฟนคลับหลายๆคนก็คาดการณ์กันว่า เมมเบอร์คนต่อไปที่จะจบการศึกษาต่อจากยูโกะ ก็คือยูกิรินนี่แหล่ะฮะ








สำหรับเราแล้ว เรื่องเซนเตอร์นี่ถ้าถามว่าเป็นไปได้มั้ย? มันมีความเป็นไปได้แน่นอนฮะ เพราะหลังจากที่อากิพีให้โคจิฮารุเป็นเซนเตอร์เพลง Heat Electric ไปแล้ว ก็คิดว่าอากิพี่ก็อาจจะเปิดโอกาสให้เมมเบอร์คนอื่นๆที่ไม่เคยเป็นเซนเตอร์ได้มายืนบนตำแหน่งหมายเลขศูนย์กับเขาบ้างเหมือนกัน อีกอย่างนึงคือ นอกจากคุณโคจิมะแล้ว ในกลุ่มคามิเจ็ด คามิแปดเนี่ย ก็เหลือแค่ยูกิรินคนเดียวเลยนะที่ไม่เคยเป็นเซนเตอร์ พูดตรงๆก็คือถ้าอากิพีไม่ใจร้ายเกินไปนัก เราน่าจะได้เห็นยูกิรินเป็นเซนเตอร์สักครั้งสองครั้งหล่ะฮะ ยังไงก็ขอให้เป็นเซนเตอร์ซิงเกิ้งหลักนะ ไม่ใช่ว่าได้เป็นทีเดียวคือตอนเพลงจบการศึกษาเลย อย่างนั้นมันโหดร้ายเกินไปนะฮะลุง 55


แปะรูปนี้อย่างไม่มีเหตุผล 555


ส่วนเรื่องจบการศึกษา มันก็สามารถดูจากแนวโน้มของปีที่แล้ว ที่เมมเบอร์หลักๆเริ่มทะยอยออกจากวง มันก็มองได้นะอะว่ามีความเป็นไปได้อย่างที่เค้าว่ากันจริงที่ยูกิรินจะจบการศึกษา เพราะสถานการณ์ค่อนข้างคล้ายๆกับยูโกะนะฮะ คือยูกิรินเริ่มถึงจุดอิ่มตัวในเอเคบีแล้วเหมือนกัน (จะต่างกับยูโกะตรงที่ยังไม่เคยเป็นเซนเตอร์นี่แหล่ะ) ทั้งนี้ เราไม่คิดว่ายูกิรินจะรีบจบการศึกษาในเร็วๆนี้แน่นอนฮะ

ยังไงก็แล้วแต่ก็จะเชียร์ยูกิรินต่อไปอย่างนี้แหล่ะ :D



ใครบอกว่าชั้นจะจบห้ะ!?

Credit รูปจากที่นี่ฮะ

Note: ตอนนนี้เพจมีเพื่อนมาช่วยแปลบล็อก กับ จีพลัส แล้วนะฮะ ฝากติดตามกันด้วยนะฮะ :)

0 comments: