จดหมายจากซาเอะ ถึงยูกิริน



สุขสันต์วันเกิดยูกิซามะ!
ตอนที่มีคนมาไหว้วานให้เขียนจดหมายถึงยูกิริน ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้าจะเขียนให้เธอในงานวันเกิด
ท่ามกลางเมมเบอร์ร่วม 100 กว่าคน แต่ฉันกลับได้รับเลือกให้เป็นคนเขียนจดหมายให้กับยูกิริน
ฉันดีใจมากๆ  


สองปีแรกที่พวกเรารู้จักกัน เรายังเป็นแค่ความสัมพันธ์ที่เข้มงวดแบบรุ่นพี่ รุ่นน้อง แต่ว่าการได้ร่วมงานกันใน “AKB Kagekidan” ทำให้ยูกิรินค่อยๆเปิดใจกับฉัน แรกเริ่่มเดิมที มันอาจจะเป็นแค่เรื่องของการเคารพกันและกัน แต่มันก็เปลี่ยนกลายเป็นภาษาที่เรียบง่าย และสบายๆ
จากการเรียกชื่อนามสกุลของฉัน ก็กลายเป็นการเรียกชื่อจริง

จนในตอนนี้ เราก็เรียกชื่อเล่นกันอย่าง “เมียซ่า-ซัง” และ “เคียชี่” และพวกเราก็คุยกับแบบนี้ท่ามกลายเมมเบอร์คนอื่นๆและแฟนๆ แถมพวกเราก็ยังกลายเป็นคู่ที่ฮ็อตเสียด้วย!


จริงอยู่ว่าบุคลิกของเราทั้งสองคนจะแตกต่างกัน แล้วเราสองคนกลับเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ได้ยังไง?
หลังจากที่ฉันลองคิดทบทวนดู ก็ได้ตอบว่า มันอาจจะเพราะว่า เราสองคนยึดถือ “คุณค่า” อะไรบางอย่างร่วมกันละมั้งนะ


ยังจำได้ไหมว่า หลังจากการเลือกตั้งเซนบัทสึครั้งที่สองจบลง พวกเราสองคนยังคุยกันอยู่เลยว่ากำแพงของ “คามิเซเว่น” นี่ก้าวข้ามไปได้ยากจริงๆนะ  


พอมาถึงอีกหนึ่งปีต่อมา ในการเลือกตั้งครั้งที่สาม กำแพงคามิเซเว่นที่พวกเราคิดว่าจะไม่มีวันก้ามข้ามไปได้ก็พังทลายลงมา ฉันประทับใจกับยูกิรินมากๆ ที่สามารถก้าวขึ้นไปอยู่ TOP 3 ได้ ฉันดีใจกับยูกิริน มากกว่าเสียกับตัวเองเสียอีก
จนถึงวันนี้ ฉันเองก็ยังไม่ลืมความรู้สึกอันเปี่ยมล้นนั่นเลย





ยูกิรินยังได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยว และได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองที่โยโกฮาม่า อารีน่า
ฉันคิดว่ายูกิรินคือความภาคภูมิใจของ AKB Group และเป็นไอดอลที่แท้จริง  


เพราะว่ายูกิรินไม่ใช่คนที่จะแสดงสีหน้า และความรู้สึกออกมาให้คนเห็น ดังนั้น ฉันเลยสงสัยมาตลอดว่า มันจะมีไหมนะ สถานที่ที่ยูกิรินจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกมาได้?

ฉันรู้แล้วหล่ะ ว่าที่ตรงนั้น คือที่ที่ออกเดินทางจากคาโกชิม่ะ มายังโตเกี่ยวพร้อมกับยูกิริน ที่ที่รอคอยให้ยูกิรินกลับบ้านอยู่เสมอ

ที่ตรงนั้น คือคุณแม่ของเธอไง

ฉันตระหนักถึงสิ่งนี้ได้ เมื่อตอนที่เห็นยูกิรินร้องเพลง Kazanbai ที่คอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ (เป็นไลฟ์จากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองฮะ ที่ยูกิรินแอบปล่อยโฮออกมาระหว่างร้อง)  





ฉันรู้สึกซึ่งในจากก้นบึ้งของหัวใจเลยนะ ที่ได้มีเพื่อนที่ดีอย่างยูกิรินอยู่ และมีสายสัมพันธ์ที่พวกเราสามารถเชื่อใจกันและกันได้
ฉันและแฟนๆกำลังรอคอย คาชิวากิ ยูกิ ไอดอลผู้ที่พัฒนาตัวเองไปอย่างต่อเนื่องอยู่นะ
หวังว่า ในวันนึง พวกเราจะได้ร้องเพลงด้วยกันนะ


ขอให้ปีนี้ เป็นปีที่สุดยอดของยูกิรินนะ!
รัก และรัก อยู่เสมอๆ


ยินดีด้วยกับวันเกิดปีนี้ 23 จ้ะ!

มิยาซาวะ ซาเอะ SNH48 และ SKE48 ทีม S
---------------------------------------------
ดูคลิปจดหมายของซาเอะได้ที่นี่ฮะส่วนอันล่างนี้คือไลฟ์เพลง Kazanbai ครั้งที่ซาเอะพูดถึง ฟังกี่รอบก็ยังร้องไห้ตามอยู่ T T


0 comments: