Vote For Yukirin




แคมเปญ Vote For Yukirin มีเป้าหมายตามชื่อเลยฮะ คือรณรงค์ให้แฟนๆของเอเคบีลองมาโหวตให้กับยูกิรินด้วยกัน ถ้ามองในตอนนี้ ณ ปี 2013 ฐานแฟนคลับของเอเคบีในไทยก็มีไม่น้อยเลย และก็ดูเหมือนจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆในทุกวัน  ตรงนี้แหล่ะฮะที่เราคิดว่าแคมเปญนี้อาจจะช่วยแนะนำให้แฟนคลับหน้าใหม่ๆของเอเคบีได้สนใจในยูกิรินมากยิ่งขึ้น

ส่วนแฟนเอเคบีที่โอชิยูกิรินกันอยู่แล้ว เราคิดว่า
เรื่องราวต่างๆที่แคมเปญนี้หยิบมาเล่าน่าจะช่วยให้เห็นยูกิรินในแง่มุมแปลกๆใหม่ๆที่น่าสนใจ นอกเหนือไปจากเรื่องรีแอคชั่น การไม่ตอบอีเมล์ ความแบล็ค การถ่ายกราเวียร์ หรือแม้แต่เรื่องมายูกิ 

คอนเซปต์ของแคมเปญเราคือการชวนให้ทุกคนมาโหวตยูกิรินแบบรัวๆ
ควบคู่ไปกับการแชร์เรื่องราวของยูกิริน (และเอเคบี) ด้วยมุมมองมึนๆเกรียนๆฮะ เพราะเราเชื่อว่าถึงแม้เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นจะดูเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเรามองมันในมุมแปลกๆใหม่ๆใส่ความเกรียนลงไปนิดๆ เรื่องราวธรรมดาพวกนั้นมันก็จะกลายเป็น Rare Event ได้เลยหล่ะ 

แคมเปญเราเริ่มต้นจากทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊คฮะ แต่ทำไปทำมา เราก็พบว่ามีหลายเรื่องราวที่ต้องเล่าแบบยาวๆ ซึ่งถ้าเอามาเล่าในบล็อกน่าจะได้อารมณ์มากกว่าการสแปมใส่เฟสบุ๊ค หรือทวิตเตอร์
ผนวกกับวันที่ 21 พฤษภาคมนี้เป็นจะวันแรกในการโหวตเมมเบอร์ 

เราก็เลยถือเอาวันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีในการเริ่มต้นบล็อกอย่างเป็นทางการฮะ  

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮะ 



0 comments: