Janken Tournament 2013 - ศึกระหว่างมายูกิ และ Second Impact ของมัตสึอิ จูรินะ




จบไปแบบสดๆเดือดๆกับศึกจังเก็นประจำปี 2013 หลังจากไฟต์กันมาร่วมๆสามชั่วโมง เราก็ได้เซนบัตสึชุดที่ 34 มาแล้วเรียบร้อยตามนี้ฮะ



1.    Matsui Jurina
2.    Kamieda Emika
4.    Oba Mina
      Hirata Rina
8.    Tano Yuka
      Kikuchi Ayaka
      Abe Maria
      Natori Wakana
16.   Oya Shizuka
      Yumoto Ami
      Sasaki Yukari
      Fujie Reina
      Tsuchiyasu Mizuki
      Kitahara Rie
      Furuhata Nao
      Uno Mizuki






แน่นอนว่าไฮไลท์แรกที่ทุกคนรอคอยคือการดวลกันระหว่างมายุ กับยูกิริน



ก่อนแข่งมีจิตวิทยาเล็กน้อย



และผลก็คือ


แพ้ง่ายมากกก 55555


จริงๆแอบเราก็คาดหวังไว้นะว่าสองคนนี้อย่างน้อยมันต้องมีอะไรหน่อยสิ คือถ้าเป็นหนังกำลังภายในมัน ต้องเป็นการต่อสู้ที่มีกระบวนท่าอันมากมาย แต่นี่คืออะไรฮะ ตายตั้งแต่ดาบแรก 5555 คงเพราะโดนจูบนั้นของมายุไปคงไม่เหลืออะไรแล้ว 555

โอเค แพ้คนอื่นอาจเจ็บปวด แต่ถ้าแพ้มายุ โอชิยูกิรินหลายๆคนน่าจะยอมรับได้ฮะ หลังจากแพ้ไปแล้วเราก็หันไปเชียร์มายุอย่างสุดตัว ผลปรากฏว่า



แพ้เหมือนกัน 55555 


หลังจากนั้น ก็มีบุคคลสำคัญพ่ายแพ้ตามกันมาอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ ฮาจัง พารูรุ ยูโกะ ไปหมดเลย ณ ตอนนั้นเราว่างเปล่ามากไม่รู้จะเชียร์ใครอีกแล้วเหมือนกัน จนเห็นแสงสว่างอยู่ที่น้องจูรินะ 




และอย่างที่รู้กันว่า น้องจูก็ฝ่าฟันข้าศึกและกอบกู้กรุงศรีเอเคบีได้สำเร็จ (แมตซ์เจอฮิรารี่นี่เฉียดฉิวมากโคตรระทึกฮะ) และได้รับการสถาปนาเป็นราชินีจังเก็นคนต่อไป



ถ้าพูดถึงชัยชนะของน้องจูแล้ว เราคิดว่าเป็น Second Impact ของตัวน้องเค้าเลยนะฮะ เพราะตั้งแต่เกิด First Impact ใน Oogoe Diamond น้องจูก็กลายเป็นแคนดิเดตเซนเตอร์ของเอเคบีมานานแล้ว พักหลังๆน้องจูก็ดูจะแผ่วไปนิดๆ อาจจะเพราะว่าคู่แข่งแต่ละคนเริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างมายูยุ พารูรุ รวมถึงรายใหม่อย่างน้องโคจิมาโกะ ขณะที่ยูโกะก็ยังแข็งแรงอยู่ไม่ยอมให้จูรินะผ่านไปได้ง่าย ๆ 

เพราะฉะนั้น ตำแหน่งเซนเตอร์ "แบบเดี่ยวๆ" ของจูรินะจะส่งแรงกระเพื่อมต่อตัวน้องเอง และเอเคบีมากๆฮะ เพราะซิงเกิ้ลนี้ไม่มีตัวท็อปของเอเคบีติดเลย และที่ผ่านมาเพลงจังเก็นมันก็เป็นอะไรที่ Tailored made ที่อากิพีเขียนมาเพื่อเซนเตอร์ด้วยแล้ว ฉะนั้นรับรองว่าน้องจูต้องเด่นมากแน่ๆ 

Second Impact ของน้องจูถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่มากที่จูรินะจะเพิ่มความนิยมของตัวเองอีกครั้งฮะ ถ้าเพลงที่กำลังจะออกมามันสามารถขยายแฟนคลับของจูรินะให้มากขึ้นได้ รับรองว่าการเลือกตั้งปีหน้าจูรินะอาจจะสู้กับยูโกะ และมายุได้อย่างสูสีมากยิ่งขึ้นแน่ๆฮะ 




ปิดท้ายด้วยรูปรวมพลคนไม่ชนะ


เป็นผู้แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง

จบ
รูปจากที่นี่ฮะ 

0 comments: