[MAYUKI THE SERIES] โลกนี้มีแค่เราสองคน



ในเอเคบีก็หลายคู่ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน อย่างเช่น ทากามินะ กับอัตจัง / ยูโกะ กับโคจิฮารุ / ซาเอะ กับซายากะ / เจ๊ กับน้องจู ฯลฯ เราก็สงสัยว่า แล้วคู่มายูกิเนี่ย มีอะไรนะที่ทำให้เราชอบดูเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกันมากกว่าคู่อื่นๆ และก็ได้คำตอบมาข้อนึงว่า ความน่ารักของสองคนนี้ก็คือ ถ้าได้อยู่ด้วยกันแล้วจะไม่สนใจคนรอบข้าง และโลกใบนี้อีกต่อไปฮะ ไม่ว่าจะบนเวที หรือหลังเวที ไม่ว่ากล้องจะจับอยู่หรือไม่ก็ตาม พวกเธอก็จะเล่นกันแบบไม่แคร์กล้อง อย่างว่ากล้องนั้นไม่มีอยู่จริง และโลกนี้มีเพียงแค่เราสองคน 

บางทีเราเห็นแล้วก็แบบ เห้ย สนใจคนอื่นหน่อยก็ดีนะ ฮ่าๆ 

























คลิปนี้น่ารักสุดฮะ เต้นกันไม่แคร์สต๊าฟ และกล้องอะไรทั้งสิ้น
ขนาดเจ๊ผ่านมา สองคนนี้ยังไม่สนใจเลย 





Credit รูปจากที่นี่ ที่นี่ และที่นี่จ้า

0 comments: