[MAYUKI THE SERIES] ยูกิริน vs มายูยุ ภาค ศึกแห่งคอสตูม




เนื่องด้วยภารกิจอันมากมายที่กำลังลุมล้อมชีวิต ทำให้เราไม่ได้เขียนบล็อกมาเป็นสัปดาห์กว่าๆแล้ว ตอนนี้ก็ยังวิกฤตอยู่
แต่ไม่เป็นไรฮะเกจชีวิตของเรายังไม่หมด และเหลือรอดมาเขียนเอนทรีนี้ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นบล็อกเรายังคงอยู่ในธีม "Mayuki the series: โหมโรงก่อนงานจังเก็น" อยู่นะฮะ


เข้าเรื่องเลยว่าเอนทรีนี้มาจากความสงสัยของเราว่าปีนี้ยูกิรินจะใส่ชุดอะไรในงานจังเก็นนะ สำหรับคนที่เพิ่งติดตามเอเคบีอาจจะคิดว่าเราหมกหมุ่นอะไรเกินไปรึเปล่า มีอะไรคิดตั้งเยอะทำไมต้องมาคิดถึงเรื่องคอสตูมอะไรนี่ คำตอบคือจริงๆ คนทั่วไปก็คงจะไม่คิดอะไรแบบนี้หรอก ฮ่าๆๆ แต่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง คอสตูมในงานจังเก็นเป็นไฮไลท์สำคัญรองลงมาจากการเป่ายิ่งฉุบสะท้านปฐพีอะไรนี่ได้เลยนะ

โดยเฉพาะปีที่ผ่านมาที่มีคนแจ้งเกิดด้วยคอสตูมเยอะมาก บางคนแค่แต่งมาก็คุ้มแล้วไม่ต้องแข่งยังได้เลย ยกตัวอย่างเช่น มนุษย์หินอุจจี้ ตำรวจลุง กระต่ายอากิฉะ หรือจะเป็นสายบู๊ผู้สร้างความตื่นตื่นใจอย่าง ซาโต้ เซระ และ น้องอายาเมะ
ที่หน้าตาโคตรเหมือนยูกิริน คิดว่าจะลองตามน้องคนนี้เหมือนกันนะ เห็นน่ารักดีๆ แต่พอจบงานจังเก็นไปไม่นานน้องก็ประกาศจบการศึกษาเลย เราเจ็บปวดมาก




แล้วชุดของยูกิริน กับ มายุ ในปีนี้จะเป็นยังไง?

เริ่มที่ยูกิรินก่อนเลย จากที่พอจะเข้าใจในคาแรคเตอรของโอชิตัวเองพอสมควร ความเป็นไปได้ที่ยูกิรินจะใส่ชุดแนวเซ็กซี่เซอร์วิสแฟนๆคงเป็นไปได้ยาก และให้เป็นแบบประหลาดๆเน้นตลกไปเลยก็ยากเหมือนกัน เอเคบีสายสวยอย่างยูกิรินคงมาแบบปีที่แล้วแน่ๆ คือแบบสวยไว้ก่อน เธอถนัดของเธอหล่ะฮะ
จริงๆ เราก็อยากให้ใส่ชุดที่ถ่ายปกซิงเกิ้ล Short Cake  เราว่าดูเหมาะกับงานใหญ่ๆดี แถมยังมีสตอรี่ด้วยเพราะเคยใส่ชุดนี้คู่กับมายุในงาน Request Hour มาแล้ว










อีกหนึ่งชุดที่มีความเป็นไปได้สูงมากๆ คือชุดในปกซิงเกิ้ล Birthday Wedding ฮะ เราว่าชุดเจ้าสาวมาแน่ ไม่ใน type ใดก็ type หนึ่งหล่ะ กล้าฟันธงเลยไม่กลัวเงิบด้วย ถึงแม้ชุดเจ้าสาวจะเป็นอะไรที่คลีเช่ไปแล้วในงานจังเก็น (นอกเหนือจากชุดนักกีฬา และชุดหูแมว) แต่ถ้ายูกิรินมาใส่แล้ว เราว่ายูกิรินจัดเต็มกว่าทุกคนแน่นอนฮะ ฮ่ๆๆ เพราะว่านี่ก็ใกล้วันจะวางขายซิงเกิ้ลใหม่กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเข้าไปทุกทีแล้ว ลองคิดดูนะฮะ ถ้าใส่ชุดนี้จริง อย่างน้อยพิธีกรก็เปรยๆถึงซิงเกิ้ลใหม่อยู่บ้างหล่ะ แน่นอนว่าได้ขายของฟรีไม่ต้องเสียค่าโฆษณา ฮ่าๆๆ




 




คุณแม่จบไปแล้ว มาถึงคุณลูกบ้าง ไม่สิ เดี๋ยวนี้ต้องเรียกว่าท่านศาสดา ฮ่าๆๆ

ใครไปเก็ท ดูอันนี้ก่อนนะฮะ




สำหรับมายุนั้น มีหลายคนอาจจะเก็งๆกันว่ามายุอาจจะใส่ชุดแม่มดใน Rappa Renshuuchuu มาก็ได้ เพราะก็น่ารักดี แต่เราว่ามันจะดูกลางๆไปหน่อยนะ
จะให้สุดก็ต้องแต่งเป็นศาสดาสิ ไหนๆกระแสก็มาแล้ว วันนี้ก็ยังเห็นแชร์รูปมายุองค์ลงกันอยู่เลยนะฮะ ฮ่าๆๆ เราว่าถ้ามายุกล้าแต่งจริงๆมันจะเป็นอะไรที่โคตรอิมแพคอารีน่าเมืองทองธานีมากๆฮะ คือแพ้ชนะไม่รู้หล่ะ
แต่ที่แน่ๆทุกสายตาต้องอยู่ที่มายุแน่นอน



สมมติว่ามายุใส่ชุดนี้จริงๆนะฮะ แล้วยูกิรินมาแนวแบบเจ้าสาว เจ้าหญิงอลังการงานสร้างร้อยล้านพันล้าน เราว่ามันจะเป็นสองคนที่เวรี่คอนทราสต์กันเลย และจะเป็นโมเมนต์ที่คลาสสิคที่สุดโมเมนต์หนึ่งที่เอเคบีเคยมีมา ฝั่งหนึ่งเป็นตัวแทนแห่งความสว่างไสว อีกฝั่งเป็นเจ้าแห่งความตาย แยกขั้วชัดกันเจน ฮ่าๆ หวังว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้จริงๆนะ






Credits รูปจาก
https://www.facebook.com/pages/Watanabe-Mayu-Thailand-Fanclub
และจากที่นี่จ้ะ

0 comments: